Mỹ phẩm Always Be Pure khuyến mãi, giảm giá Sale Off tháng 04/2024

0
639
Always Be Pure

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu skincare giá rẻ – bình dân thì Always Be Pure là một trong những cái tên rất đáng được cân nhắc. Thương hiệu bước ra từ cái nôi làm đẹp xứ ở kim chi và đang sở hữu Top Best Seller làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp.

1. Always Be Pure là thương hiệu của nước nào?

Không ít thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã vươn tầm thế giới nhờ sở hữu công thức cải tiến mới, bao bì đẹp và hiệu quả đáng tin cậy. Hòa chung vào xu thế phát triển ấy, thương hiệu mỹ phẩm Always Be Pure ra đời với mong muốn mang đến cho một nửa thế giới làn da đẹp tựa sương mai, vừa mướt mịn lại căng đầy, loại bỏ đi những dấu vết của thời gian in hằn trên gương mặt.

Một trong những đặc điểm khiến các tín đồ làm đẹp siêu lòng là hầu hết các sản phẩm của Always Be Pure đều được chiết xuất từ thiên nhiên, tích hợp đa công dụng, dành cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.  Always Be Pure sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm lành tính, sử dụng được cho mọi làn da

Always Be Pure sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm lành tính, sử dụng được cho mọi làn da

Always Be Pure hiện đang phân phối nhiều dòng mỹ phẩm an toàn, gồm: Toner, kem dưỡng da, tinh chất dưỡng da, mặt nạ ngủ… Sản phẩm của thương hiệu có mặt trên nhiều thị trường Châu Á như: Nhật Bản, Malaysia, Indonesia… tại Việt Nam, tuy chưa có showroom chính thức, song đã có rất nhiều shop bán hàng nhập khẩu/ xách tay chính hãng.

👉👉👉 Xem thêm:

2. Top sản phẩm Best Seller của mỹ phẩm Always Be Pure

Muốn da đẹp từ sâu bên trong không khó, chỉ cần bạn tìm được sản phẩm skincare phù hợp là đã nắm trong tay 1 nửa thành công. Nếu bạn còn băn khoăn giữa một rừng mỹ phẩm, có thể bắt đầu từ những sản phẩm lành tính của Always Be Pure. Dưới đây là Top Best Seller của thương hiệu đang được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp nhờ giá thành “hạt dẻ” mà chất lượng lại vượt trội.

#1. Mặt nạ ngủ Always Be Pure Moon Cat Rich Moist Greenery Sleeping Mask 150ml

  • Thể tích: 150ml
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 19.000 won

Mặt nạ ngủ Always Be Pure Moon Cat Rich Moist Greenery Sleeping Mask phục hồi và cấp ẩm toàn diện cho da

Mặt nạ ngủ Always Be Pure Moon Cat Rich Moist Greenery Sleeping Mask phục hồi và cấp ẩm toàn diện cho da

Thiết kế như một câu chuyện cổ tích, nhưng những gì mà sản phẩm này mang lại không hề phù phiếm. Moon Cat Rich Moist Greenery Sleeping Mask được đánh giá là một trong những dòng mặt nạ ngủ đáng mua nhất hiện nay, nhờ sở hữu đa công dụng, tiêu biểu như:

Cấp, dưỡng và khóa ẩm cho da sau các chu trình skincare; tác dụng phục dưỡng ẩm sâu, phục hồi cho các loại da khô, mụn, sần, đốm đỏ… cung cấp vitamin và nhiều dưỡng chất dưỡng da căng bóng sau giấc ngủ dài; thành phần an toàn, không gây kích ứng.

#2. Serum sáng da Always Be Pure Marine Therapy Dark Spot Correcting

  • Thể tích: 15ml (mini size) – 50ml (Big size)
  • Kết cấu: Dạng lỏng
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 23.500 won

Always Be Pure Marine Therapy Dark Spot Correcting Serum cho bạn làn da trắng sáng mịn màng

Always Be Pure Marine Therapy Dark Spot Correcting Serum cho bạn làn da trắng sáng mịn màng

Nếu da bạn đang gặp vấn đề về thâm nám, da không đều màu, xỉn màu… thì có thể cân nhắc đến sản phẩm dưỡng da trắng sáng Marine Therapy Dark Spot Correcting Serum nhà Always Be Pure. Sản phẩm có 2 dung tích cho khách hàng lựa chọn. Trường hợp bạn còn băn khoăn, có thể mua loại 15ml về dùng thử trước.

Always Be Pure Marine Therapy Dark Spot Correcting Serum có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn dính. Bên cạnh làm sáng da, sản phẩm còn có công dụng giúp da căng bóng, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa nhờ chiết xuất lá lô hội, rễ cây Dioscorea Japonica, rễ cây Ulmus Davidiana, tinh dầu hoa Viola Mandshurica… Hạn sử dụng tối đa của em này là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

#3. Tinh chất dưỡng da chuyên sâu Marine Therapy Spot Clear Vital Essence 120ml

  • Thể tích: 30ml (mini size) – 120ml (Big size)
  • Kết cấu: Dạng nước
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 22.000 won

Marine Therapy Spot Clear Vital Essence dưỡng da, hạ nhiệt, sử dụng được cho da nhạy cảm

Marine Therapy Spot Clear Vital Essence dưỡng da, hạ nhiệt, sử dụng được cho da nhạy cảm

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất khi sử dụng tinh chất dưỡng da chuyên sâu Marine Therapy Spot Clear Vital Essence là khả năng thẩm thấu rất nhanh, gần như chỉ trong tích tắc khi bạn vỗ nhẹ lên mặt. Về lâu dài, sản phẩm có tác dụng làm sáng, đều màu da, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, đàn hồi, chống lão hóa.

Always Be Pure Marine Therapy Spot Clear Vital Essence được đông đảo tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ chiết xuất tự nhiên, với các thành phần chủ đạo là: Tinh dầu lá bạch đàn, chiết xuất ngọc trai, Cynanchum Atratum, Tributyl Citrate, Cynanchum Atratum, Tributyl Citrate, Chiết xuất trái cây Gardenia Florida, lá lô hội…

#4. Tinh chất dưỡng da Forest Therapy Repair Concentrated Ampoule

  • Thể tích: 50ml
  • Kết cấu: Dạng lỏng
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 23.500 won

Forest Therapy Repair Concentrated Ampoule dưỡng da trắng sáng, cấp ẩm cho da dịu nhẹ

Forest Therapy Repair Concentrated Ampoule dưỡng da trắng sáng, cấp ẩm cho da dịu nhẹ

Cùng là tinh chất dưỡng da, nhưng Forest Therapy Repair Concentrated Ampoule khác Marine Therapy Spot Clear Vital Essence ở chỗ em này có kết cấu cô đặc, chất kem sền sệt và độ thấm lâu hơn. Bù lại, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng rất tốt, dùng được trên mọi loại da, có khả năng làm dịu nhẹ dạ mụn, da nhạy cảm, dễ kích ứng, da khô thiếu nước.

Always Be Pure Forest Therapy Repair Concentrated Ampoule có chiết xuất tự nhiên, bảng thành phần khiến không ít tín đồ làm đẹp siêu lòng, với chiết xuất hoa Matricaria, Freesia Refracta, lá bạc hà, lá Monarda Didyma, lá cây trà… Sản phẩm có 2 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

#5. Kem dưỡng ẩm làm dịu da Forest Therapy Ultra Calming Cream

  • Thể tích: 80ml
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 19.500 won

Ngoài cấp, khóa ẩm Forest Therapy Ultra Calming Cream nhà Always Be Pure còn có tác dụng dưỡng trắng

Ngoài cấp, khóa ẩm Forest Therapy Ultra Calming Cream nhà Always Be Pure còn có tác dụng dưỡng trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng ẩm dùng được cho cả ngày lẫn đêm với công dụng chuyên sâu là làm dịu, sử dụng được trên mọi loại da, nhất là da khô, nhạy cảm, da mụn, da dễ kích ứng… thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Forest Therapy Ultra Calming Cream nhà Always Be Pure.

Không chỉ có tác dụng cấp ẩm, hạ nhiệt vào ban ngày, làm dịu da vào ban đêm, Forest Therapy Ultra Calming Cream còn có tác dụng dưỡng trắng, cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp da mềm ẩm, đàn hồi, phục hồi da tổn thương. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên như: lô hội, diếp cá, bạc hà, rau má, tràm trà, diếp cá, vỏ cây liễu trắng, rau sam, tinh dầu bergamot,… nên rất lành tính.

#6. Toner làm dịu da Always Be Pure Forest Therapy Ultra Calming Toner

  • Thể tích: 30ml (mini size) – 150 ml (Big size)
  • Kết cấu: Dạng lỏng
  • Dành cho da: Mọi loại da
  • Giá hãng update: 13.500 won

Nước hoa hồng Always Be Pure Forest Therapy Ultra Calming Toner giúp cân bằng pH, se khít lỗ chân lông

Nước hoa hồng Always Be Pure Forest Therapy Ultra Calming Toner giúp cân bằng pH, se khít lỗ chân lông

Nước hoa hồng Always Be Pure Forest Therapy Ultra Calming Toner có tính axit nhẹ với độ pH 5.5, duy trì độ ẩm hoàn hảo và củng cố lớp màng bảo vệ da. Sản phẩm được chiết xuất từ cây bách, bạc hà… kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh, mang đến cảm giác mát dịu ngay sau khi sử dụng.

Cạnh công dụng cân bằng pH, Always Be Pure Forest Therapy Ultra Calming Toner còn có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ lớp da sần sùi, bong tróc do tổn thương khi sử dụng mỹ phẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Em này an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

3. Mua mỹ phẩm Always Be Pure chính hãng ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại thì Always Be Pure chưa có showroom chính thức tại Việt Nam, đây là một trong những điều khá buồn đối với các tín đồ làm đẹp, bởi có một địa chỉ đỏ uy tín và được sở mục thị sản phẩm bao giờ cũng hấp dẫn hơn việc đặt mua mỹ phẩm online hay mua từ một thương hiệu phân phối trung gian.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể mua mỹ phẩm Always Be Pure chính hãng tại thị trường Việt Nam. Một shop mỹ phẩm uy tín vẫn phân phối sản phẩm theo hình thức xách tay. Các shop trên gian hàng chính hãng của các trang thương mại điện tử cũng rất đáng tin cậy.

Ngoài ra, bạn có thể order trực tiếp từ website của hãng hoặc trên các kênh phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi ship về khá lâu và tất nhiên tổng chi phí cho cả hành trình cũng không được xem là rẻ.

4. Mỹ phẩm Always Be Pure giảm giá, Sale Off tháng 9/2022

Trong tháng 9/2022, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Always Be Pure tổ chức giảm giá hầu hết các dòng sản phẩm trên các kênh bán hàng trực tuyến. Tại Việt Nam, có khá nhiều thương hiệu phân phối chính hãng cũng tổ chức giảm giá đồng loạt với mức ưu đãi từ 26 lên đến 50%, thời gian áp dụng có hạn.

Đây là cơ hội mua mỹ phẩm Always Be Pure giá tốt mà các bạn không nên bỏ lỡ nếu xác định sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Từ nay đến cuối năm, Always Be Pure sẽ còn tổ chức một vài chương trình giảm giá để kích cầu tiêu dùng tại các thị trường trong và ngoài nước, các bạn đừng quên theo dõi website của hãng để cập nhật đầy đủ thông tin và chốp đơn ngay khi có cơ hội.

Always Be Pure giảm giá tháng 9 - cơ hội cho những ai muốn sở hữu mỹ phẩm chất lượng với mức giá mềm mại hơn

Always Be Pure giảm giá tháng 9 – cơ hội cho những ai muốn sở hữu mỹ phẩm chất lượng với mức giá mềm mại hơn

5. Lời kết

Trên hành trình tìm kiếm sắc đẹp tự nhiên, các cô gái luôn mơ đến một làn da căng bóng như gương, mịn màng như sương phủ…. nhưng hành trình ấy vốn chẳng dễ dàng nếu như chính chủ không am hiểu cấu trúc làn da và ví tiền còn eo hẹp.

Always Be Pure ra đời đã mang đến cho một nửa thế giới những lựa chọn mới, mà ở đó giá thành các sản phẩm đảm bảo ở mức bình dân hơn, chất lượng cũng rất đáng để cân nhắc. Đặc biệt, hầu hết sản phẩm của hãng đều có chiết xuất tự nhiên, lành tính, sử dụng được cho cả da nhạy cảm lẫn kích ứng.

Nguồn: Tạp Chí Thời Trang Và Làm Đẹp Châu Á

Previous articleMỹ phẩm Alteya Organics Việt Nam khuyến mãi, sale off tháng 04/2024
Next articleMỹ phẩm Amberé khuyến mãi, giảm giá Sale Off tháng 04/2024

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here