Thời trang Giordano Vietnam giảm giá sale off tháng 04/2024

0
2091
Giordano store chính hãng tại Việt Nam được mở tại nhiều tỉnh thành. 

Với mong muốn khách hàng của mình cả năm đều mặc đẹp, Giordano Vietnam đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá – sale off tháng 04/2024 cực kỳ ưu đãi. Đây là cơ hội hấp dẫn giúp các tín đồ thời trang có thể sở hữu sản phẩm của Giordano với mức giá vô cùng phải chăng! 

Các chương trình khuyến mại – Sale off tháng 04/2024 của Giordano

Chính thức khai xuân, toàn bộ cửa hàng Giordano tại Việt Nam đã chính thức áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mại dành cho tháng 04/2024 cực kỳ hấp dẫn. Giordano Vietnam sale off từ 10 – 50% đối với từng items khác nhau. Bên cạnh đó còn tặng vô số voucher với giá trị đặc biệt ưu đãi. Đây là thời điểm vàng mà tín đồ thời trang không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu những items đỉnh cao từ Giordano với giá thành phải chăng. 

Thương hiệu thời trang Giordano đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại

Thương hiệu thời trang Giordano đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại – Sale off tháng 04/2024.

Giordano của nước nào? Tổng quan thông tin về thương hiệu Giordano

Giordano là thương hiệu thời trang quốc tế, chính thức thành lập vào năm 1981 tại Hong Kong. Hơn 40 năm hoạt động & phát triển, thương hiệu thời trang Giordano đã trở thành nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới. Hãng đã thành công rực rỡ trong việc lựa chọn lối kinh doanh đương đại, đơn giản trong thiết kế nhưng chất lượng lại cực kỳ bền lâu. 

Tính tới thời điểm mới nhất, Giordano đã mở hơn 3000 cửa hàng tại hơn 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó tại Giordano VN, khách hàng có thể mua sắm dễ dàng nhờ vào 20 cửa hàng chính hãng trải dài khắp toàn quốc. Giordano luôn hoạt động với sứ mệnh “To make people feel good and look great – Làm cho mọi người trở nên thật tốt & thật tuyệt”. 

Đó chính là động lực tuyệt vời mà thương hiệu thời trang Giordano vẫn luôn giữ vững từ lúc thành lập đến giờ. Chính vì thế, mọi sản phẩm của hãng đều có kiểu dáng đẹp mắt nhưng tính ứng dụng, mix & match với items khác lại vô cùng đa dạng. Hơn nữa chất lượng bền đẹp lâu dài nhờ vào chất vải cao cấp nhất định sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

👉👉👉 Xem thêm: 

Giordano là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hong Kong.

Giordano là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hong Kong.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Giordano

Tại nước ta, Giordano Việt Nam đối với người tiêu dùng đã vô cùng quen thuộc, chứ không hề xa lạ như nhiều brand thời trang khác. Bởi lẽ mọi sản phẩm của hàng đều được áp dụng nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo được tính ứng dụng cao. Đồng thời còn phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhờ vào giá thành phải chăng. Đến với cửa hàng Giordano, bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhờ vào nhiều dòng sản phẩm nổi bật khác nhau, cụ thể gồm: 

Giordano sản xuất nhiều dòng sản phẩm nổi bật, đảm bảo phù hợp mọi sở thích cá nhân của từng khách hàng.

Giordano sản xuất nhiều dòng sản phẩm nổi bật, đảm bảo phù hợp mọi sở thích cá nhân của từng khách hàng.

Áo Giordano nam

Nhắc đến dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Giordano, chắc chắn không phải items nào khác mà chính là áo polo Giordano. Đặc biệt là áo Giordano nam. Với kiểu dáng đơn giản, đậm nét thể thao mọi chiếc áo của hãng đều đáp ứng được tính mix & match linh hoạt đối với nhiều trang phục khác biệt. 

Khi diện áo thun Giordano nam lên người, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần lịch lãm, phong độ ngay cả khi ở nhà, đi chơi hay đi làm. 

Áo Giordano nữ

Sau sự thành công vượt trội của dòng áo Giordano nam, hãng đã nhanh chóng ra mắt hàng loạt mẫu áo Giordano nữ với kiểu dáng đẹp mắt. Đảm bảo tôn lên đường nét cơ thể hoàn hảo & khí chất thanh lịch của phái nữ. Gam màu đa dạng, nổi bật mà hãng áp dụng vào từng sản phẩm đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ vào độ tinh tế vượt trội. 

Hầu hết chất liệu áo Giordano nữ mà hãng sử dụng đều đem lại tính thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày. Đồng thời còn trau chuốt kỹ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ, nâng cao tối đa chất lượng bền đẹp lâu dài. 

Quần Giordano nam 

Đến với Giordano Việt Nam, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhờ vào mẫu mã đa dạng, đặc biệt là dòng sản phẩm quần Giordano nam. Hãng đã thiết kế & bày bán đầy đủ từ: Quần jean, quần kaki, quần shorts thể thao, quần shorts thun, quần shorts kaki, quần jogger cho đến quần âu,… với màu sắc và chất liệu cực kỳ phong phú. 

Quần Giordano nữ

Đối với dòng sản phẩm quần Giordano nữ thì mẫu mã hạn chế hơn một chút. Bởi lẽ hãng khá yêu thích sự đơn giản & mạnh mẽ, do đó hầu hết mẫu quần nữ của Giordano thường là quần shorts & quần dài dáng ôm. Trong đó chất liệu vải được sử dụng nhiều nhất chính là kaki và jean. 

Áo khoác gió Giordano 

Nhằm tạo ra phong cách lịch lãm không kém phần bụi bặm cho mọi quý ông, thương hiệu thời trang Giordano đã thiết kế không ít mẫu khoác gió thể thao với gam màu & form áo đặc biệt đa dạng. Vừa đẹp mắt lại vừa bắt kịp xu hướng trending của thế giới. 

Đánh giá sản phẩm của thương hiệu Giordano

Mọi sản phẩm của thương hiệu thời trang Giordano đều mang đậm âm hưởng của sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Hãng đã thành công trong việc tạo ra một hình ảnh thân thiện, tươi mới, bắt kịp xu hướng với tính tương tác cao. Trên hết, hãng vẫn đặc biệt chú trọng chất lượng bền đẹp cho từng sản phẩm của Giordano khi đến tay khách hàng. Do đó, chất liệu vải & công nghệ may mặc luôn được hãng cải tiến để không làm người tiêu dùng thất vọng. 

Sản phẩm của Giordano không chỉ đẹp mắt mà giá thành lại còn cực kỳ phải chăng.

Sản phẩm của Giordano không chỉ đẹp mắt mà giá thành lại còn cực kỳ phải chăng.

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của Giordano

Sản phẩm của Giordano còn nguồn gốc xuất xứ từ Hong Kong, Trung Quốc. Với kinh nghiệm dày dạn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, mọi sản phẩm cộp mác Giordano khi ra mắt đều vô cùng hoàn mỹ, đảm bảo tính tinh tế, trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ. Việc che lấp những khuyết điểm & tôn lên khí chất thanh lịch của người mặc đã được Giordano đạt được đặc biệt xuất sắc. 

Chất lượng sản phẩm của Giordano có tốt như “lời đồn” không? 

Ngoài mẫu mã hiện đại & tính thẩm mỹ đẹp mắt, chất lượng sản phẩm của thương hiệu thời trang Giordano cũng nhận được công nhận từ chuyên gia thời trang & nhiều khách hàng khó tính. Bởi lẽ đây là hãng thời trang đầu tiên áp dụng các chất vải đặc biệt vào trong khâu sản xuất, có thể kế tới chất liệu Drytech siêu mềm mại, mượt mà mà hãng sử dụng tại hầu hết mã áo thun, áo polo của mình. 

Khi trực tiếp diện trên mình sản phẩm của Giordano, bạn có thể cảm nhận được sự co giãn, mềm mại với form áo đứng, đường may tinh tế vô cùng chắc chắn. Chính vì thế, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm của hãng trong khi đi làm, đi chơi nhờ vào khí chất lịch lãm, thanh lịch cực kỳ nhã nhặn. Hơn nữa, hãng còn bắt kịp xu hướng khi liên tục ra mắt những sản phẩm với tông màu đa dạng, đang trending trên toàn thế giới. Chính vì thế, Giordano không ngừng trở nên vững mạnh trong thị trường thời trang thế giới nói chung & Việt Nam nói riêng. 

Giá thành sản phẩm của Giordano có đắt hơn mức “bình dân”? 

Dù có chất lượng đỉnh cao, nhiều người vẫn nghĩ giá bán của Giordano sẽ tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên điều không ngờ tới chính là giá thành mà thương hiệu này áp dụng lại thuộc phân khúc bình dân, chỉ dao động trong khoảng 300.000 – 700.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là hạn mức cực kỳ phù hợp với thu nhập cũng như tài chính của người dân Việt, do đó bạn hãy an tâm khi đến shopping tại đây nhé! 

Mua sản phẩm chính hãng của Giordano online ở đâu chính hãng? 

Với đời sống công nghệ 4.0 như hiện nay, thương hiệu thời trang Giordano cũng nhanh chóng bắt kịp thị trường khi mở ra hàng loạt gian hàng online tại  facebook, instagram cũng như website thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada & Tiki. Khi đặt mua tại đây, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ chi phí vận chuyển vô cùng ưu đãi & hấp dẫn. 

Địa chỉ Giordano trên toàn quốc 

Bên cạnh đó, Giordano còn sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Có thể kể đến Giordano Hà Nội, Giordano TP HCM, Giordano Nha Trang, Giordano Đà Nẵng,… Chính vì thế, dù sinh sống tại tỉnh thành nào khách hàng cũng có thể nhanh chóng mua được sản phẩm chính hàng với mức giá vô cùng phải chăng. Dưới đây là địa chỉ Giordano shop trên toàn quốc mà bạn nên biết, cụ thể:

Giordano store chính hãng tại Việt Nam được mở tại nhiều tỉnh thành. 

Giordano store chính hãng tại Việt Nam được mở tại nhiều tỉnh thành. 

  • Số 188 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM 
  • Tầng 3, L3-24/25 tại số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM 
  • Số 66B Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM 
  • Số 94 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP HCM 
  • Số 126 Hùng Vương, Quận 5, TP HCM 
  • Lầu 2 – 15, số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP HCM
  • Tầng trệt đường 17A, Bình Tân, TP HCM 
  • Tầng trệt số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP HCM
  • Tầng 1, L01-05, số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Tầng 2, 2006 – 2007 Vĩnh Trung Plaza B, Thanh Khê, TP Đà Nẵng 
  • Tầng trệt G7-8-9, số 74 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng 
  • Số 184 Trần Phú, TP Hội An
  • Tầng 1, L1-02 số 50A Hùng Vương, TP Huế
  • L2-210-211 Tầng 02, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội 
  • Tầng 1-36, số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội 
  • Tầng 3 – 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội 
  • Số 72 Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Số 458 Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • Tầng 2 Aeon MALL Hà Đông, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, TP Hà Nội 

Lời kết 

Mong rằng qua những thông tin vừa được chia sẻ, bạn đọc sẽ nắm rõ những chương trình khuyến mại – Sale off tháng 04/2024 đầy hấp dẫn của Giordano. Nếu bạn muốn rinh những items đẹp mắt với mức giá phải chăng, hãy nhanh tay shopping ngay bây giờ thôi nào! 

Nguồn: Tạp chí thời trang và làm đẹp Châu Á – Asia Fashion Magazine

Previous articleThời trang Germe Vietnam giảm giá sale off tháng 04/2024
Next articleThời trang Edini Vietnam giảm giá sale off tháng 04/2024

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here